- Những vướng mắc, khó khăn cụ thể trong thực hiện quy định hành chính.
- Hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính.
- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất, không hợp pháp, trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.
- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.
Phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các hình thức sau:
1. Gửi qua hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ: https://tuongtac.thuathienhue.gov.vn
Hoặc: https://WWW.facebook.com/huesmartcity
2. Tiếp nhận qua điện thoại: 02343.822.464
3. Gửi đến cơ quan: UBND Phường Vĩnh Ninh (địa chỉ: 55 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế).
4. Qua địa chỉ thư điện tử: vinhninh.tphue@thuathienhue.gov.vn
5. Trên trang Thông tin điện tử của phường.
6. Gửi Phiếu lấy ý kiến mức độ hài lòng của người dân tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND Phường.
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và ghi rõ nội dung;
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo./.